Skip to main content

Hãy liên hệ với ZAVAK ngay để nhận vô vần ưu đãi hấp dẫn.


Hotline: 0909 801 599
Hotline: 0909 801 599

KM T12: Miễn phí lắp đặt và FreeShip cho 8 quận HN
HOTLINE: 0909.801.599
0909.801.699

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH NẮP BỂ ZAVAK

[section label=”Media Top” bg_color=”rgb(193, 193, 193)” bg_overlay=”rgba(255, 255, 255, 0.85)” padding=”0px”]

[row style=”large” h_align=”center”]

[col]

ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH

Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 7 ngày sau khi mua sản phẩm theo một trong các hình thức dưới đây:

1. Từ website:

Truy cập vào trang web www.zavak.vn  vào mục Hỗ trợ kỹ thuật/ ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH để điền các thông tin bảo hành sản phẩm.

2. Từ thư điện tử:

+ Điền đầy đủ thông tin vào phần THÔNG TIN BẢO HÀNH ( ở cuối trang)
+ Chụp hình phần THÔNG TIN BẢO HÀNH và đính kèm gửi về địa chỉ zavakvietnam@gmail.com

3. Từ điện thoại di động hoặc điện thoại bàn
Gọi điện thoại đến Hotline 024 62873145  ( Thứ Hai – Thứ Sáu : 08:00-17:00)

LIÊN LẠC YÊU CẦU BẢO HÀNH

Để bảo hành sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ:

  • [icon name=”location-dot” prefix=”fas”]  Công ty TNHH XD&TM Trần TECH, 19/174 Trần Vỹ, P. Mai dịch, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • [icon name=”phone” prefix=”fas”]  0909.801599 / 0909.801699
  • [icon name=”envelope-open” prefix=”fas”]  zavakvietnam@gmail.com

ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH

1.ĐIều kiện được bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm được bảo hành 24 tháng tính từ ngày khách hàng mua hàng. Việc thực hiện đăng ký bảo hành đúng quy định sẽ đảm bảo đầy đủ quyền lợi 24 tháng bảo hành cho sản phẩm
  • Sản phẩm sẽ được sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, phụ kiện miễn phí nếu đáp ứng các điều kiện sau:
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp hướng dẫn của nhà sản xuất
  • Những lỗi hư hóng, lỗi của sản phẩm được kết luận do lỗi hư hỏng phụ túng, phụ kiện hoặc do lỗi từ nhà sản xuất.

2. Các trường hợp không được bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành
  • Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp hướng dẫn của nhà sản xuất
  • Sản phẩm hư hỏng do tác động của các yếu tố bên ngài như : thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn, sử dụng sai hướng dẫn nứt bể hay và chạm do vận chuyển, bảo quản sản phẩm không tốt, lắp đặt sai kỹ thuật, thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm
  • Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa, can thiệp trước ở những nơi không nằm trong Hệ thống bảo hành của ZAVAK

GHI CHÉP DÀNH CHO NGƯỜI SỬ DỤNG

Trước khi tiến hành lắp đặt, Quý khách vui lòng xem lại loại nắp bể và tiến hánh thủ tục bảo hành và hướng dẫn ở đầu trang. Hãy tham khảo thông tin này khi Quý khách cần liên hệ bảo hành

[/col]

[/row]

[/section]

Hãy Gọi Chúng Tôi Để Được Báo Giá